Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Gia sư Văn tại Bắc Từ Liêm

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư dạy Văn tại Bắc Từ Liêm
Đội ngũ gia sư Văn tại Bắc Từ Liêm của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các sinh viên khoa Ngữ Văn tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Bắc Từ Liêm có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Bắc Từ Liêm có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

    Danh sách gia sư Văn tại Bắc Từ Liêm tiêu biểu:

    Là Sinh viên khoa Tài chính Ngân Hàng trường ĐH Ngoại thương
    Sống tại ĐẠi học Thương Mại - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Xin chào các vị phụ huynh và các em học sinh,
    Tôi tên là Nguyễn Thị Thu Thảo, sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương, lớp Chất lượng cao Tài chính Ngân hàng. Để các bậc phụ huynh và các học sinh có thông tin kĩ càng hơn về gia sư, tôi xin phép đước giới thiệu khái quát về quá trình học tập cũng như kinh nghiệm giảng dạy của mình.

    1. Học vấn:
    - Cấp 2: Năm trong đội tuyển thi học sinh giỏi cấp Thành phố của Quận Bắc Từ Liêm
    - Cấp 3: Học tại Phổ thông Chuyên Ngoại Ngữ
    3 năm học sinh giỏi
    tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện của trường và ngoại trường
    Thi đỗ đại học Ngoại Ngữ ngành Sư phạm Anh
    Thi đỗ ĐH Ngoại Thương khối A1 với điểm số Toán 7,75; Lý 8,20; Tiếng Anh 8,60

    2. Kinh nghiệm:
    - Hiện đang là gia sư cho các em tại làng trẻ SOS Hà Nội. (Đây là hoạt động tình nghuyện không hề thu phí của học sinh). Có kinh nghiệm giảng dạy môn Toán Văn Anh cho các em học sinh yếu, trung bình, cần phải thi lại để lên lớp. Ngoài ra cso kinh nghiệm ôn thi đại học tiếng anh cho các em học sinh cấp 3.

    3. Phương pháp giảng dạy:
    - Tùy vào học sinh để lựa chọn tốc độ và phương pháp dạy phù hợp.
    - Giảng dạy cho học sinh đỗi với các môn tự nhiên Toán, Lý sẽ hệ thông kiến thức rõ ràng mạch lạc. Với các môn xã hội như Văn sẽ sử dụng bản đồ tư duy để thuộc bài nhanh. Với môn Ngoại Ngữ sẽ liên tục kiểm tra tạo áp lực và hứng thú cùng lúc để học sinh học bài nhanh và chắc chắn.
    - Nhiệt tình, kiên nhân, cố gắng giúp học sinh hiểu rõ kiến thức, không cố gắng giúp học sinh học vẹt hay bắt bài gv nhắm mục định điểm cao nhất thời.

    Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về tôi.
    Cảm ơn các Bậc Phụ huynh và học sinh đã giành thời gian để đọc bài giời thiệu. Hy vọng trong tương lai tôi có thể nỗ lực giúp đỡ các bạn trong công việc học tập.



    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Ngữ văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Đại học Công Nghiệp Hà Nội - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Tôi tên là Trần Thị Hiên, 22 tuổi. Hiện tại tôi là sinh viên Tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội_ Chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn.
    Trước đây tôi học chuyên ngành khối C của một trường phổ thông tốp đầu của tỉnh (Trường THPT Yên Lạc). Trong quá trình học phổ thông, tôi liên tục đạt danh hiệu HSG cấp tỉnh bộ môn Ngữ văn, Địa lí và Lịch sử (giải Nhì, giải Ba). 
    Trải qua quá trình đào tạo tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tôi luôn là một sinh viên năng động, đạt thành tích cao trong học tập tại khoa với chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn mà tôi đã lựa chọn. Hiện tại, tôi là sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn của trường ĐHSPHN và dành được rất nhiều tình cảm yêu quý của thầy cô.
    Trong thời gian tôi học tập tại trường cũng như hiện tại, tôi đã và đang tiếp tục đi dạy gia sư môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý cho các em THCS và THPT thuộc các trường khu vực Cầu Giấy, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm như THPt Lương Thế Vinh, THCS Dịch Vọng, THPT Yên Hòa,.... Các em có sự tiến bộ rõ rệt trong quá trình học tập: Đạt HSG cấp Quận, Thành phố và thi chuyển cấp vào những trường tốp đầu.
    Ngoài ra, tôi còn gia sư cho các em Tiểu học ở bộ môn Toán, Tiếng Việt, đặc biệt là học sinh lớp 5 ở các trường như: Tiểu học Lô-mô-nô-xốp, Tiểu học Hoàng Diệu,.... Trong quá trình học các em cũng đạt thành tích cao, thi chuyển cấp vào những trường tốp đầu.
    Hiện tại, tôi đang trợ giảng cho một giáo viên lớp 5 trường Dịch Vọng B (từ khi trợ giảng đến nay đã được 3 năm). Do đó, tôi đã học được cũng như trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân khá vững chắc trong quá trình trợ giảng cũng như đi dạy gia sư.
    Tôi rất mong có thể là người bạn đồng hành cùng con em quý vị.



    • Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Bắc Từ Liêm với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Bac Tu Liem, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Bac Tu Liem cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Bắc Từ Liêm có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Bắc Từ Liêm được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
      Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Bắc Từ Liêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Bac Tu Liem miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
      Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét