Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Gia sư Văn tại Tây Hồ

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư dạy Văn tại Tây Hồ
Đội ngũ gia sư Văn tại Tây Hồ của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các sinh viên khoa Ngữ Văn tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Tây Hồ có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Tây Hồ có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

    Danh sách gia sư Văn tại Tây Hồ tiêu biểu:

    1. Nguyễn Thị Tường Vy

    Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

    Là Sinh viên khoa Truyền thông quốc tế trường HV Ngoại giao
    Sống tại Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
    1. THÀNH TÍCH HỌC TẬP

    - TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
    + 12 năm liền Học sinh giỏi toàn diện + 12 năm liền là Lớp trưởng ( 3 năm chuyên toán)
    + Giải nhất HSG cấp huyện Tin học - lớp 7
    + Giải khuyến khích Tin học trẻ không chuyên cấp tỉnh - lớp 8
    + Giải nhì HSG cấp huyện Hóa học - lớp 8
    + Giải ba HSG cấp tỉnh Hóa học - lớp 8
    + Giải khuyến khích HSG Lịch sử cấp Quốc gia - lớp 12

    - ĐẠI HỌC
    + Năm nhất - Sinh viên trường KHTN - ĐH Quốc gia Hà Nội (Khối A 24,5đ - Toán 8 ; Khối D 24,5đ - Toán 9, Văn 8.5)
    + Năm hai - Sinh viên trường Học viện Ngoại giao (Khối D 24,5đ - Toán 9) 

    2. KINH NGHIỆM ĐI DẠY

    - NĂM NHẤT
    + Kèm 1 em học sinh Tiểu học LỚP 5 TẤT CẢ CÁC MÔN (chủ đạo là Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh) ở khu đô thị Xa La - Hà Đông. Dạy 6 buổi / 1 tuần. Em học hành tiến bộ, gia đình giữ lại ở để đi dạy tiếp nhưng vì chuyển trường nên điều kiện không cho phép đi xa.

    - NĂM HAI
    + Kèm 1 em học sinh Trung học cơ sở LỚP 8 môn TOÁN + HÓA ở Cổ Nhuế. Em học có tiến bộ nhưng sau 2 tháng bị trùng lịch học nên phải ngừng dạy.
    + Kèm 1 em học sinh Trung học cơ sở LỚP 11 môn HÓA ở Trường Chinh. Sau 5 tháng học, em đã có phương pháp học Hóa tốt hơn nên không cần gia sư nữa.

    - NĂM BA 
    + Kèm 1 em học sinh Trung học phổ thông LỚP 11 môn TOÁN học Chuyên ngữ để em thi Đại học. Em tiếp thu kiến thức tốt và biết được những Tips làm bài hay, hiện vẫn đang đợi em học tiếp trong năm 12.
    + Kèm 1 lớp (4-5 em) học sinh Trung học phổ thông LỚP 12 môn TOÁN ôn thi Đại học (2 tháng trước khi thi). Các em đều nghịch, nhưng biết được các cách giải Toán nhanh và hợp lí để gấp rút chuẩn bị đi thi. Do thời gian giới hạn nên kết quả vẫn chưa tối đa nhưng các em cũng đều đậu Đại học. 

    3. PHƯƠNG PHÁP VÀ PHONG CÁCH DẠY HỌC
    - PHƯƠNG PHÁP
    + Đầu tiên cần hiểu rõ học sinh không những về học lực mà còn các yếu tố khác như tính cách, thói quen, sở thích. 
    + Thứ hai, tạo cho học sinh cảm giác thoải mái và yêu thích môn học mà mình sẽ dạy, nếu không thích, phải truyền cảm hứng dần dần
    + Thứ ba, chọn ra phương pháp dạy và học phù hợp nhất với học sinh sau khi đánh giá những yếu tố trên và áp dụng
    + Thứ tư, theo dõi học sinh và linh hoạt thay đổi trong quá trình để học sinh tiến bộ
    + Thứ năm, nếu trong một thời gian nhất định kết quả không biến đổi thì tìm rõ nguyên nhân và cố gắng kèm cặp nhất có thể, trừ trường hợp đặc biệt không tiến bộ trong thời gian quá lâu sẽ ngừng dạy (tùy thuộc nhiều yếu tố, đây là trường hợp hiếm); còn nếu học sinh tiến bộ thì sẽ nâng cao bài tập dần dần để mở rộng kiến thức
    Lưu ý: Dạy theo giáo án riêng, bám sát kiến thức giáo khoa nhưng không phụ thuộc vào bài giảng trên lớp. Kiến thức dạy sẽ được bài bản tóm tắt và có nhiều Tips cho học sinh.

    - PHONG CÁCH
    + Cương nhu dung hòa, nghiêm khắc và nhẹ nhàng lúc cần thiết.
    + Gần gũi, thân mật với học sinh
    + Khá khó tính và cầu toàn


    2. Nguyễn Xuân Hương Trang
    Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

    Là Sinh viên khoa Truyền thông quốc tế trường HV Ngoại giao
    Sống tại Số nhà 20, ngõ 99, đường Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội
    Hiện tại, tôi đang là sinh viên năm nhất Học Viện Ngoại giao, với điểm thi đại học là 24,5 điểm: trong đó Tiếng Anh 9,4 và Ngữ văn 8,5. Ngày 02/4/2016, tôi thi IELTS tại IDP và nhận được số điểm 8.0 (Đọc: 9.0, Nghe: 8.5, Nói: 7.0, Viết: 7.0) 

    Trong những năm học cấp 3 tại THPT Việt Đức, tôi đã lần lượt giành được giải ba Văn cấp quận và giải Nhì văn Thành phố, bởi vậy tôi có kinh nghiệm ôn thi và sử dụng kiến thức nâng cao để làm bài viết nổi bật hơn, phù hợp với những học sinh lớp 9-12 cần ôn thi đại học, thi chuyên, hay thi thành phố. 

    Vì hiện tại tôi đã nhận được học bổng toàn phần tại một trường quốc tế ở Nhật (Tokyo International University), tôi đang bảo lưu tại Học Viện Ngoại giao. Bởi thế nên lịch trình của tôi rất linh hoạt, tiện cho việc sắp xếp với học sinh.



    Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Tây Hồ với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Tay Ho, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Tay Ho cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Tây Hồ có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Tây Hồ được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
    Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Tây Hồ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Tay Ho miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
    Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét