Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Gia sư Văn tại Ba đình

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư Văn tại Ba Đình

Đội ngũ gia sư Văn tại Ba Đình của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các du học sinh từ Nhật về nước giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật.
  • Các sinh viên khoa Tiếng Nhật tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Ba Đình có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Ba Đình có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

Danh sách gia sư Văn tại Ba Đình tiêu biểu:
1. PHẠM THỊ TRÀ GIANG:



Sinh viên đại học Luật năm thứ 2. em đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư 2 năm. em học chuyên Văn cấp 2 và cấp 3. Em có cách truyền đạt dễ hiểu, chi tiết, xoáy sâu vào vấn đề,khả năng cảm thụ văn học tốt, nắm vững kiến thức ôn thi môn Văn ở nhiều cấp bậc. Em rất kiên nhẫn và tận tụy , rất nhiệt tình trong bài giảng, tâm huyết cho học sinh, không quản ngại vấn đề gì, miễn là học sinh có ý thức và ham học hỏi. có trách nhiệm cao, hướng về quyền lợi và kết quả của việc dạy và học. 

thành tích cá nhân: 
- giải nhì tỉnh Văn lớp 9 
- giải 2 tỉnh Văn lớp 12 

Tính cách của em khá mềm mỏng, nắm bắt tâm lý tốt, rất thân thiện, dễ dàng tạo không khí hài hòa, vui vẻ, hài hước. nhưng khi học thì nghiêm túc và trách nhiệm. có những phương pháp, trò chơi để lôi cuốn học sinh và đa dạng hóa cách dạy học mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

2. NGUYẾN HOÀNG LINH:



Là Sinh viên khoa sư phạm ngữ văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em là Nguyễn Hoàng Linh, hiện tiên tại em đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Em đã từng học tại trường THPT Chuyên Vĩnh phúc (chuyên văn). Trong 12 năm đi học, đã rất nhiều giáo viên viết trong học bạ của em: "Có năng khiếu đặc biệt về môn văn". Và quả thực, em yêu văn, nhiệt huyết với văn, và đạt được nhiều thành tích rất đáng kể: 
Từ cấp 1: đạt giải Nhất kỳ thi giao lưu học sinh gỏi cấp Tỉnh. 
Cấp 2: 4 năm liên tiếp, năm nào cũng đi thi HSG Văn và đạt giải ba trở lên, cụ thể: Lớp 6, giải Ba thành phố; lớp 7, giải Nhì thành phố; lớp 8, giải Nhì thành phố; lớp 9, giải Nhì thành phố và giải Ba Tỉnh. Đỗ vào trường Chuyên với số điểm Á khoa. 
3 năm cấp Ba cũng là lúc thành tích của em về môn văn đạt đến những bậc cao hơn: Lớp 10, đạt giải Nhất Tỉnh, Đạt huy chương đồng trong cuộc thi Các trường Chuyên ở Duyên Hải Đồng Bằng Bắc Bộ (tương đương với thi olympic ở miền Nam), được tổ chức ở Hải Phòng. 
Lớp 11, đạt Nhì Tỉnh và huy chương Đồng cuộc thi Các trường Chuyên ở Duyên Hải Đồng bằng Bắc Bộ được tổ chức ở Hải Dương. Đạt số điểm cao trong cuộc thi loại chọn đội tuyển Quốc gia và được vào đội tuyển Quốc Gia (Lúc này em mới học lớp 11, nên đây là cuộc thi HSG QG vượt cấp) -> Em đạt giải Khuyến Khích môn Ngữ Văn trong cuộc thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia. 
Lớp 12, đạt Nhất Tỉnh, và Huy Chương Vàng kì thi Các Trường Chuyên ở vùng Trung Du miền núi Phía Bắc được tổ chức ở Hạ Long. Em tiếp tục vào đội tuyển Quốc gia và đi thi, đạt giải Ba cuộc thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia. 
Em được Tuyển Thẳng vào khoa Sư Phạm Văn trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Tại đây, em tiếp tục trải qua một cuộc thi chọn nữa và được chọn vào lớp Chất Lượng Cao K65 trường ĐHSPHN. 
Hiện tại, số điểm tích lũy của em ở học Kỳ 1 là 3.67/4, được học bổng. 
Em đã từng làm gia sư cho 3 em học sinh Tiểu học ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy và Khâm Thiên. Trong quá trình dạy các em kiến thức cơ bản về Toán và Tiếng Việt, em có luyện chữ thêm cho các em và cả 3 đều có tiến bộ rõ rệt, nhất là về chữ viết. 
Nhưng em cảm thấy em thích hợp với việc dạy Văn hơn, và em hoàn toàn tự tin vào kiến thức chuyên môn của mình. Trong quá trình học tập và ôn thi HSG QG, em được tiếp xúc nhiều với các Giáo Sư hàng đầu và học được rất nhiều kỹ năng giảng dạy cũng như những kiến thức mang tính Lạ - Hay - và cực kì Quan Trọng! Em nghĩ mình hoàn toàn có thể giúp đỡ cho các em học hơi kém về môn Văn, nhưng đồng thời cũng có thể dạy được các em có tư chất tốt về môn Văn, và em sẽ phát triển tiềm năng của các em cao nhất có thể! 
Hiện tại em đang ở Đê La Thành với gia đình nên khá thoải mái và rảnh rỗi về thời gian. Em đi dạy với mục đích muốn thử thách bản thân và đồng thời cũng muốn trau dồi bản thân mình, vi vậy, nhất định em sẽ cô gắng hết sức có thể! 
Xin chân thành cảm ơn ạ!


Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Ba Đình với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Ba Đinh, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Ba Đinh cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Ba Đình có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Ba Đình được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Ba Đình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Ba Đinh miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét