Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Gia sư Văn tại Hai Bà Trưng

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư dạy Văn tại Hai Bà Trưng

Đội ngũ gia sư Văn tại Hai Bà Trưng của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các sinh viên khoa Ngữ Văn tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Hai Bà Trưng có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Hai Bà Trưng có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

    Danh sách gia sư Văn tại Hai Bà Trưng tiêu biểu:

    1. Phạm Thị Lan Chi

    gia sư Hà Nội

    Là Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh E-BBA trường ĐH Kinh tế Quốc dân
    Sống tại số nhà 21, ngõ 184 đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    1. Thông tin học lực bản thân: 
    - 12 năm học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, đạt danh hiệu học sinh giỏi đều các năm, các kỳ. 
    - Lớp 9 đạt giải Ba kỳ thi Học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp thành phố. 
    - Cấp 3 là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Hạ Long với điểm thi đầu vào các môn: Toán 7.75; Anh 6,5; Văn thường 8; Văn chuyên 7.5. 
    - Lớp 12 đạt giải Khuyến khích kỳ thi Học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp tỉnh 
    - Thi đại học đạt 24,43 điểm với số điểm từng môn lần lượt như sau: Toán 7; Anh 7.93; Văn 9 (cộng 0.5 điểm khu vực) 
    - Hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh E-BBA thuộc Viện Quản trị kinh doanh, trường đại học Kinh tế Quốc dân. 
    2. Tính cách bản thân: 
    - Kiên trì, nhẫn nại, không nổi nóng, cáu gắt vô cớ; 
    - Có trách nhiệm, nhiệt tình với công việc làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng; 
    - Yêu quý trẻ con; 
    - Giản dị, lịch sự, khiêm tốn; 
    - Đôi khi khá nghiêm khắc, cầu toàn. 
    3. Phương pháp giảng dạy, học tập: 
    -> Lấy người học làm trung tâm; thà chậm mà chắc! 
    - Đối với các em nhỏ học cơ bản: dạy và học ở mức độ chậm, cẩn thận; có mục tiêu và thời gian hoạch định rõ ràng; kiên trì luyện tập, thực hành cho đến khi đạt được kết quả mong muốn. 
    - Đối với những em mất gốc: dạy và học lại hoàn toàn từ đầu hoặc từ những chỗ các em không biết; tăng cường luyện tập, thực hành; bám sát vào chương trình của sách giáo khoa. 
    - Đối với những em học lực khá, giỏi: dạy và học các kiến thức ở mức độ sâu, đầy đủ, chi tiết hơn; thực hành, luyện tập những bài khó hơn, các đề thi cấp tỉnh, thành phố, đề thi hay,v.v...; đồng thời, dạy các em phương pháp tự học, tìm kiếm, tham khảo tài liệu từ các nguồn. 
    - Ngoài ra, trong giờ học sẽ luôn ưu tiên giúp các em giải quyết những vấn đề khúc mắc, không nắm rõ, các bài tập trên lớp mà các em không biết làm; hướng dẫn các em học tập, làm việc khoa học, có hiệu quả và các cách tự học, tìm kiếm tài liệu tốt; chia sẻ với các em những tài liệu có ích, truyền cho các em hứng thú học tập với những môn các em thấy khó, nản. 
    - Khi giảng dạy luôn cố gắng tạo không khí vui vẻ, thoải mái nhưng không quá đà, qua loa, cẩu thả để các em có tinh thần học tập tốt hơn. 
    - Sẵn sàng giải đáp khúc mắc cho các em ngoài giờ dạy và học. 
    ==> Bản thân không yêu cầu học phí phải quá cao, yêu thích công việc giảng dạy, đặc biệt là với các em nhỏ, luôn biết cố gắng kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, tạo cho người đối diện cảm giác gần gũi, thoải mái, sẵn sàng làm việc có hiệu quả. Do đó hoàn toàn phù hợp với công việc giảng dạy.


    2. Đặng Trần Tố Anh

    gia sư Hà Nội

    Là Sinh viên khoa Sư phạm Ngữ Văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Phòng 7, K11A, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Em từng là cựu học sinh ban D trường THPT chất lượng cao Chu Văn An, Hà Nội. Hiện em đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Sư phạm Văn. Em học đều cả 3 môn Toán, Văn, Anh nên có thể giúp đỡ học sinh rất nhiều. Em có khả năng truyền tải tốt, trung thực nên hoàn toàn có thể tạo dựng được sự tin tưởng với phụ huynh. Em rất kiên nhẫn với trẻ con và cũng đang có em trai học lớp 3 nên có thể dạy tốt những em ở tiểu học. Hơn nữa, em muốn đi làm gia sư để lấy thêm kinh nghiệm, phục vụ cho quá trình giảng dạy sau này nên sẽ đặt tâm huyết hết sức có thể chứ không hề bận tâm đến chuyện học phí. Học sinh ngoài coi em là giáo viên cũng có thể coi em là một người bạn vì tính em rất thoải mái nhưng khi đã học thì sẽ rất nghiêm túc và hiệu quả. Em đã có chứng chỉ Toeic 870/990 và hiện tại cũng đang dạy Tiếng anh cho 1 em lớp 4 nên cũng đã có kinh nghiệm với trẻ nhỏ.


    Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Hai Bà Trưng với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Hai Bà Trưng, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Hai Bà Trưng cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Hai Bà Trưng có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Hai Bà Trưng được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
    Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Hai Bà Trưng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Hai Ba Trung miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
    Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét