Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Gia sư Văn tại Thanh Xuân

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư Văn tại Thanh Xuân

Đội ngũ gia sư Văn tại Thanh Xuân của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các du học sinh từ Nhật về nước giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật.
  • Các sinh viên khoa Tiếng Nhật tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Thanh Xuân có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Thanh Xuân có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

    Danh sách gia sư Văn tại Thanh Xuân tiêu biểu:

    1. LÝ DIỆU MỸ




  • Là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Phùng Khoang - Thanh Xuân - Hà Nội
    Là sinh viên Khoa Anh. Điểm thi tiếng anh đại học 8.5, văn 8.25 và toán 7.5 Các năm học điểm trung bình tiếng anh luôn trên 9.3, toán trên 8.0 và văn trên 8.5. Nếu được nhận sẽ nghiên cứu phương pháp dạy phù hợp với khả năng của học sinh, tạo môi trường học tập thoải mái nhất để học sinh tiếp thu bài môt cách tốt nhất. Đã có kinh nghiệm dạy tiếng anh và toán cho học sinh lớp 3 và lớp 4.


    2. NGUYỄN THỊ DUNG
    gia sư Hà Nội

    Hiện tại em đang là sinh viên năm cuối khoa Văn học trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐH QGHN. 
    Em đã có 3 năm kinh nghiệm dạy gia sư môn Tiếng việt/Ngữ văn cho các em học sinh từ lớp 1-10. Bên cạnh đó, em cũng có kinh nghiệm dạy môn toán, tiếng anh cho các em học sinh từ lớp 1-7. Đối tượng học sinh em được giảng dạy thường có học lực trung bình khá, khá và một số em học lực giỏi. 
    Phương châm học tập cũng như giảng dạy là: Tất cả đều phải dựa trên một nền tảng vững chắc. Kiến thức cơ bản đối với người học cũng có vai trò quan trọng như móng nhà, móng nhà có chắc chắn, rộng rãi thì ta mới xây được nhiều tầng cao. Mà kiến thức cơ bản thì không quá khó, do vậy, không có học sinh yếu, kém mà do sự chăm chỉ, cách tiếp cận, cách tiếp nhận của mỗi em. Nếu các em được hướng dẫn một cách khoa học, sát sao thì sẽ có kết quả đáng nhận. 
    Em rất mong được sự quan tâm, tin tưởng của quý phụ huynh và các em học sinh. 
    Em xin cảm ơn trung tâm Gia sư Bảo Châu đã tạo cơ hội cho em được học hỏi kinh nghiệm và được làm việc theo đam mê của mình.







    Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Thanh Xuân với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Thanh Xuan, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Thanh Xuan cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Thanh Xuân có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Thanh Xuân được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
    Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Thanh Xuân, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Thanh Xuan miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
    Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét