Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Gia sư Văn tại Cầu Giấy

Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư Văn tại Cầu Giấy

Đội ngũ gia sư Văn của chúng tôi gồm những ai?
  • Các giáo viên dạy Văn đang giảng dạy tại các trường sư phạm Văn, môn Văn THPT, THCS trên địa bàn hà nội, các trung tâm luyện thi đại học môn Văn uy tín tại Hà Nội.
  • Các du học sinh từ Nhật về nước giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật.
  • Các sinh viên khoa Tiếng Nhật tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Ngoại ThươngĐH Ngoại NgữĐH Hà Nội...
  • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm có thành tích cao môn Văn như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG Thành Phố.
  • Nhiều gia sư dạy Văn tại Cầu giấy có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Văn, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (8-9 điểm môn Văn).
  • Nhiều gia sư môn Văn tại Cầu giấy có kinh nghiệm dạy Văn cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng.
  • Có nhiều giáo viên dạy Văn có thể giúp học sinh viết các bài văn hay và có thể phân tích tác phẩm văn học dưới lời văn của mình.

Danh sách gia sư Văn tại Cầu Giấy tiêu biểu:
1. Bùi Thị Hồng:


Là học sinh trường chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương, tôi xuất sắc đỗ đại học với 25,5 điểm. Trong đó, Toán: 7,75; văn:7,5; tiếng Pháp: 9,875. 

Là học sing giỏi thành phố môn tiếng Anh năm lớp 9. Sau khi đỗ đại học tôi đã nhận được phần thưởng Valofrase.

Tôi đã từng dạy Toán, Tiếng Việt lớp 1 và lớp 2 cho 1 bé gái trường Marie Curie. Bé có tư chất thông minh nhưng hay lơ đãng và lười học. Lúc đầu, tôi phải mất một thời gian để làm quen và hướng bé theo cách học hiệu quả, chủ yếu là độc lập làm bài và biết tự làm bài trên lớp không cần hướng dẫn. Kết quả học tập của bé lớp 1 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, top 3 học sinh có điểm cao nhất lớp. Bố mẹ bé rất nhạc nhiên vì tính độc lập và tự giác của bé, đây là thay đổi tốt nhất của bé vì bé đã khá thông minh nên khi chú ý học tập có thể đạt kết quả tốt.
Tôi cũng đã dạy Toán 1 em học sinh nam lớp 5 trường tư Nguyễn Siêu. Lúc đầu, em làm bài rất nhanh nhưng lại ẩu và lượng kiến thức chưa đủ chắc chắn. Em hay sai những thứ căn bản và dễ nhầm lẫn kết quả. Tôi đã cho em ôn lại kiến thức cơ bản, chỉnh sửa các sai lầm em hay mắc phải, đồng thời cho em kiểm tra tại nhà. Kết quả: học kì vừa rồi em từ học sinh trung bình năm lớp 4 đã đạt học sinh tiên tiến.
Tôi cũng đã dạy 1 bạn ôn thi đại học môn Tiếng Pháp bởi tôi khá tự tin về phần ngữ pháp, từ vựng tiếng Pháp của mình. Ngoài gia, học tập tại một ngôi trường ngoại ngữ hàng đầu cả nước như học viện Ngoại Giao, kĩ năng giao tiếp tiếng Pháp của tôi luôn được trau dồi cùng các thầy cô người Pháp có nhiều kinh nghiệm.

2. NGUYỄN THÙY LINH:


Hiện em là sinh viên năm 3- Học viện Báo chí và tuyên truyền. Em thi vào trường qua khối D( toán- văn-anh). Khi còn là học sinh cấp 3 và cấp 2 em đã đạt 1 giải văn cấp huyện và 2 giải văn cấp tỉnh. Em đã từng dạy một bạn học sinh lớp 2-nam môn toán. 
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ tuỳ vào khả năng, tính cách của học sinh để áp dụng cách dạy phù hợp. Công việc đầu tiên em sẽ làm là kiểm tra kiến thức của học sinh để biết học sinh của mình đã nắm chắc kiến thức gì, cần bổ sung những gì.... Từ đó mới áp dụng phương pháp dạy phù hợp với kiến thức (cũng như tính cách của từng em)

Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư Văn tại Cầu giấy với độ ngũ hàng trăm gia su Van tai Cau giay, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia sư dạy Văn lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia su day Van gioi tai Cau giay cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư môn Văn tại Cầu giấy có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Văn. Chính vì vậy mà mỗi gia sư dạy Văn tại Cầu giấy được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy môn Văn cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn.
Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Văn tại Cầu Giấy, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Van tai Cau giay miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét